News

5 bí kíp cho học tiếng Anh online

Sau đây là danh sách top 5 bí kíp tốt nhất để học tiếng Anh online:
 
học tiếng anh online

1) Thường xuyên sử dụng những trang web và các nguồn có cung cấp nội dung tiếng Anh bản ngữ

Những trang web của các tổ chức nổi tiếng như BBC, Cambridge hoặc Hội đồng Anh ... Nếu bạn đang muốn học tiếng Anh online, điều quan trọng nhất là bạn thực hành đúng và chính xác tiếng Anh.
 

2) Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

Đừng nghĩ tiếng Anh như là một chủ đề học tập đơn thuần trong khi chức năng chính của nó là như một "công cụ truyền thông". Nhiều học viên không giao tiếp được tiếng Anh tốt cũng như nghe hiểu. Hãy sử dụng các mạng xã hội như Twitter, Facebook và những website trao đổi ngôn ngữ, tham gia các nhóm nói chuyện bằng tiếng Anh và giao tiếp với những người khác để học tiếng Anh trực tuyến. Đó là loại thông tin liên lạc không chính thức (kể cả với những người không nói bản địa) nhưng nó sẽ giúp cải thiện sự lưu loát của bạn trong ngôn ngữ, sự tự tin và nắm vững từ vựng mới.

học tiếng anh online

 
3) Hãy tận dụng những công cụ trực tuyến tốt nhất

Internet có rất nhiều trang web cung cấp các công cụ ESL nhằm giúp cải thiện tất cả các khía cạnh của tiếng Anh đối với người học - từ vựng và kỹ năng lắng nghe. Dưới đây là một số công cụ hữu ích:
 
Oxford English Từ điển - Từ điển và nguồn
 
Memrise - công cụ cho việc học từ vựng tiếng Anh
 
BBC Learning English - nhiều tài liệu nghiên cứu từ BBC
 
Youtube - video đào tạo từ giáo viên trực tuyến Anh
 
Hội đồng Anh Learning English - vật liệu thú vị, các bài tập và podcast
 
4) Học qua điện thoại di động

Hãy nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi có thể bằng cách tải những ứng dụng học tiếng Anh di động cho máy tính bảng hay điện thoại thông minh của bạn. Có hàng trăm ứng dụng tuyệt vời để học, kiểm tra và thực hành vốn tiếng Anh của bạn.
 

5) Học tiếng Anh qua Skype với giáo viên nước ngoài

Hầu hết các khía cạnh của tiếng Anh có thể nghiên cứu mà không cần có một giáo viên dạy kèm tiếng Anh, nhưng nếu bạn thực sự muốn đạt được kết quả như mong muốn với kỹ năng nói của bạn, thì một giáo viên trực tuyến có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Một giáo viên dạy kèm tiếng Anh sẽ giúp bạn thực hành việc học trực tuyến thông qua một chương trình cá nhân hoá các bài học đàm thoại, tập trung vào việc sửa chữa lỗi, giao tiếp lưu loát và phong cách nói tự tin như người bản ngữ.