News

Cách học tiếng anh trực tuyến hiệu quả

Học tiếng anh trực tuyến cần phải có thời gian và kĩ năng phát âm tiếng anh tốt. Sau đây sẽ là một số các kinh nghiệm học tiếng anh trực tuyến hiệu quả nhất mà mình đã tổng hợp được.

1. Thường xuyên học trên các trang web uy tín

Khuyên bạn học đều đặn mỗi ngày theo cách “mưa dầm thấm lâu” chứ không nên học dồn vào một thời gian sau đó nghỉ một khoảng thời gian lâu.

Sở dĩ ta cần đưa điều này lên trên đầu là vì các khóa học tiếng anh trực tuyến không đòi hỏi nhiều về thời gian học trên lớp nên nhiều người đã không chủ động được thời gian học tập của bản thân. Bạn nên chủ động học tập hàng ngày với một khoảng thời gian hợp lí, các bạn vừa phải duy trì được các thói quen học tập nề nếp thì mới thấy được sự tiến bộ của mình hàng ngày trong học tiếng anh trực tuyến.

– Bạn hãy tận dụng một cách tối đa những tiện ích mà internet và các khóa đào tạo tiếng Anh trực tuyến có thể mang lại để bạn học tập hiệu quả nhất: sử dụng các trang web từ điển trực tuyến, tìm kiếm thông qua google để học bằng các hình ảnh, video, đọc các trang web tiếng Anh…

– Gọi cho trung tâm chăm sóc hỗ trợ học viên của các khóa học tiếng anh trực tuyến để nhận được những trợ giúp nhanh hơn và được tư vấn nhiều hơn.

2. Kinh nghiệm để có thể học tốt tiếng Anh giao tiếp:

Để học tốt tiếng Anh giao tiếp quốc tế tốt thông qua mạng internet các bạn cần phải lưu ý rằng: Các chương trình đào tạo đã có những quá trình học tập rất khoa học. Vì thế, khi học tập, các bạn nên học theo các hướng dẫn của hệ thống hay giáo viên bản ngữ giao cho. Chú ý bạn phải luyện nói nhiều bằng cách luyện ngữ âm và luyện các mẫu câu hay dùng, tận dụng tối đa với sự hỗ trợ của audio, video hay flash để học tập, sẽ giúp rèn luyện các kĩ năng nghe nói đọc viết được nâng cao hơn.

3. Học tiếng Anh dành cho khối trung học và ôn thi đại học như thế nào là tốt?

Khi học tập hay ôn thi trắc nghiệm bạn nên ôn từng dạng chủ đề bài trước cho nhuần nhuyễn rồi sau đó mới làm các bài tập tổng hợp. Và nên việc ôn tập từ lớp 10 cho đến lớp 12, không nên học lướt qua nhanh. Bởi vì, khi học hay ôn luyện theo trình tự của các lớp học sẽ có cơ sở để bạn có thể hệ thống chương trình và tận dụng tối đa các tư liệu đã có trên trang học tiếng anh trực tuyến trung học này.

4. Để có thể học tốt tiếng Anh chuyên ngành qua internet bạn cần trang bị gì?

– Khi học tiếng Anh chuyên ngành qua mạng internet, bạn nên tận dụng tối đa vào sự hỗ trợ của hệ thống audio để có thể học và luyện phát âm các từ mới. Khi gặp các chuyên ngành chưa được biết đến nhiều, ta nên dựa vào các hình ảnh hay video để có thể hiểu các nội dung và nghĩa của từ được nhanh hơn.

– Với mỗi bài học trong tiếng Anh chuyên ngành, Bạn cũng nên tận dụng hệ thống mạng internet để tìm kiếm các bài mà có chủ đề tương tự để có thể bổ sung vốn từ, rèn luyện các kĩ năng sử dụng ngôn ngữ tiếng anh của mình.

– Thường xuyên làm thêm phần bài tập của các chương trình đào tạo trực tuyến để mở rộng vốn từ của mỗi chuyên ngành bạn học. Sau đó hãy tập nói và phát âm lại theo từng nội dung để luyện nói và sử dụng các từ, cấu trúc vừa học.

5. Một số “Mẹo” đơn giản

– Bạn hãy đặt trang web chúng ta đang theo học làm trang chủ để có thể thuận tiện hơn cho học tập và đây cũng là một lời nhắc nhở mỗi khi các bạn lên trình duyệt mà “quên” không vào học!

– Khi bạn sử dụng các phần mềm hỗ trợ audio hay video của hệ thống để học tập, bạn có thể phải chờ một thời gian khá lâu (khoảng 15 giây) do trong khi soạn bài, các giáo viên online thường hay để phần âm thanh của mình rất tốt, nên làm cho dung lượng tải về lớn và có thể do đang có nhiều người cùng chọn đang nghe một lúc. Nếu bạn không muốn chờ đợi quá lâu thì khi hệ thống báo “buffering” thì bạn hãy nhấn vào nút stop, sau đó nhấn vào nút play để học mà không phải chờ đợi.

hoc tieng anh truc tuyen

Hãy đến với trung tâm anh ngữ ECLASS để học tiếng anh trực tuyến qua cổng thông tin này

Với các cách học tiếng anh trực tuyến mà mình vừa mới chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn cảm thấy mình đang cần học tiếng anh thì lúc này thì hãy nhanh chóng đến trung tâm ECLASS đăng ký ngay một khóa học tiếng anh trực tuyến ngay.

Trung tâm Anh ngữ ECLASS đang mở các khóa học tiếng anh online dành cho các bạn THPT và ôn thi Đại học cũng như các bạn tham gia các kỳ thi chuẩn tiếng anh như IELTS, TOEIC, TOEFL…

Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy để lại comment bên dưới nhé!