News

Một số các lợi ích mà dạy kèm tiếng anh mang lại

Hiện nay mô hình học với giáo viên dạy kèm tiếng anh đang được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ áp dụng vào trong quá trình học tiếng anh cho con em mình cũng như bản thân của các bạn trẻ.

Với một lượng kiến thức vô cùng to lớn mà các em và các bạn đang học ở trường, nhiều bậc phụ huynh tỏ ra khá lo lắng khi không biết các em có hiểu bài hay không? Học trên trường chỉ học một cách lướt qua, Công việc còn lại là các em phải tự mình về nhà tìm hiểu bài và làm bài tập. Một cách học hết sức cứng nhắc mà mỗi ngày các em phải lặp đi lặp lại.

Hiểu được điều đó Trung tâm Anh ngữ ELASS đãn được thành lập và trở thành một trong những trung tâm anh anh ngữ cung cấp giáo viên người nước ngoài để dạy kèm tiếng anh cho mọi người. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm với phương pháp học 1 với 1 của của chúng tôi sẽ giúp cho con em bạn có được các kỹ năng về tiếng anh một cách tốt nhất mà không một trung tâm nào có thể làm được.

day kem tieng anh

Các chương trình dạy kèm tiếng anh của ECLASS

Hầu hết chúng ta vẫn đang tham gia vào một lớp học truyền thống, 1 giáo viên và hàng chục bạn học viên ngồi dưới nghe và cắm cúi chép bài. Tuy nhiên việc học đó không đạt được kết quả khi mà trình độ tiếng anh sẽ giảm xuống nếu không có một người có thể hỗ trợ cho mình.

Trung tâm đang cung cấp các chương trình dạy kèm tiếng anh như:

+ Tiếng Anh dành cho lớp 1 - 12: Kèm sát theo sổ báo bài cho học sinh, đặc biệt là các học sinh từ lớp 1 đến lớp 6, chuẩn bị được các chương trình và bài tập trước khi đến lớp. Ngoài ra các giáo viên cũng dạy các em về các kỹ năng sống, giáo dục để các em vừa học giỏi lại vừa ngoan.

+ Tiếng Anh dành cho người đi làm: Giáo viên bản ngữ sẽ kiểm tra và thu xếp các chương trình học sao cho phù hợp nhất với mỗi học viên. Chương trình học tiếng anh ứng với từng khả năng và nhu cầu của họ như: học tiếng Anh thương mại, để xuất khẩu lao động, gửi mail, làm các hợp đồng hay các cuộc đàm phán với các đối tác nước ngoài.

+ Tiếng Anh dành cho người sắp đi du học: Giáo viên sẽ dạy các chương trình Toeic, Toefl iBT, Ielts đạt mức điểm mà các trường ở nước sở tại đang yêu cầu. Hầu hết những người học mà đã có các kiến thức căn bản đều sẽ đạt được một điểm số cao khi tham gia các khóa học trên 4 tháng với giáo viên.

 

Liên hệ và ĐĂNG KÝ NGAY các khóa học tiếng anh của Trung tâm ECLASS

Việc được dạy kèm với một giáo viên bản ngữ người nước ngoài đem lại cho bạn một số các lợi ích quan trọng như:

- Có thể chủ động được trong việc học của bản thân mình thông qua nhu cầu và trình độ

- Việc trau dồi tiếng anh của bản thân sẽ được tiến bộ một cách nhanh hơn

- Bạn có thể tiết kiệm cho mình một khoảng học phí khá lớn

- Sẽ có nhiều thời gian học hiệu quả hơn so với các lớp học truyền thống

- Tạo điều kiện tốt để học viên có thể giao tiếp tiếng anh với gia sư

Bạn hãy liên hệ ngay với trung tâm Anh ngữ ECLASS để có thể được sắp xếp với các giáo viên dạy kèm tốt nhất ở thời điểm hiện tại với giáo viên người nước ngoài. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều các khóa học đang được chúng tôi sắp mở như học tiếng anh giao tiếp, các lớp học trực tuyến trên Skype. Các bạn hãy cùng theo dõi và đăng ký học nhé!