News

Dạy kèm tiếng Anh tại trung tâm Eclass uy tín chất lượng?

Dạy kèm tiếng anh đang là hình thức khá phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là tại những thành phố lớn. Đất nước ta đang trong giai đoạn phát triển và hội nhập, vốn tiếng Anh thật sự cần thiết cho mỗi người không chỉ áp dụng trong quá trình học tập, giao tiếp mà còn cả trong công việc, những chuyến du lịch. Mỗi gia đình nên quan tâm đến các bạn nhỏ, những thế hệ tương lại của đất nước bằng cách luyện những kỹ năng tiếng anh ngay từ nhỏ, có thể luyện tại trường, các trung tâm anh ngữ hay gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà.

Dạy kèm tiếng anh tại nhà đang được nhiều gia đình quan tâm, những trung tâm gia sư uy tín cũng luôn cung cấp, giới thiệu những giáo viên dạy kèm tiếng anh giỏi, chuyên nghiệp để hướng dẫn các em đi đúng hướng trong tương lai.
 

day kem tieng anh
 

Vậy dạy kèm tiếng anh có những ưu điểm gì nổi bật so với các hình thức dạy kèm khác?

  • Đối với các em nhỏ, vấn đề khó khăn trong việc đến các trung tâm là đi lại, những gia đình bận rộn có thể áp dụng hình thức dạy kèm tiếng anh tại nhà để giúp các em ít đi lại, tiết kiệm được thời gian để nghỉ ngơi.
  • Hình thức học kèm một thầy một trò sẽ giúp nắm bắt nhanh những yếu tố mà học sinh đang thiếu để cải thiện và rèn luyện, đem lại cho các em một lượng kiến thức hoàn hảo nhất.
  • Nếu sử dụng gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà, phụ huynh có thể yên tâm nhiều vấn đề như yêu cầu đúng đối tượng giáo viên (giới tính, tuổi tác…) hoặc cũng có thể thỏa thuận mức học phí phù hợp.

Tuy nhiên trên thực tế không phải hầu hết việc học tiếng anh bằng gia sư tại nhà đều có hiệu quả tối đa, còn có những điểm hạn chế nhỏ mà phụ huynh phải nắm rõ để quyết định cho con đến các trung tâm anh ngữ lớn hay học theo hình thức dạy kèm tiếng anh tại nhà.

  • Nếu chỉ xét về bản thân học sinh, nếu các em thiếu kỹ năng về ngữ pháp thì việc chọn hình thức dạy kèm tiếng anh là phù hợp. Tuy nhiên những bạn trẻ thiếu kỹ năng về giao tiếp thì học tại các trung tâm anh ngữ là sự lựa chọn khôn ngoan hơn. Bởi tại đấy các em sẽ được giao tiếp và tương tác với nhiều bạn, được tham gia các hoạt động dã ngoại, sinh hoạt giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh và hoàn thiện kỹ năng sống cho bản thân.
  • Đối với hình thức dạy kèm tiếng anh, nếu được những giáo viên giỏi, chuyên nghiệp, có tâm với nghề dạy thì đó là một điều rất tốt. Tuy nhiên việc chọn lựa giáo viên nếu không được thực hiện một cách cẩn thận có thể phá hủy cả kiến thức đã có của trẻ nhỏ. Chẳng hạn như khả năng phát âm chưa hoàn chỉnh có thể hướng các em đi theo và sai với những điều cơ bản đã được học trên lớp.

Tiếng anh trong giai đoạn hiện nay rất quan trọng, để có thể hòa nhập được môi trường quốc tế, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng như có công việc ổn định cho tương lai, việc đầu tư cho tiếng anh ngày hôm nay là việc làm cần thiết. Đối với những bạn đã giỏi, có đủ 4 kỹ năng trong tiếng anh thì ngoài việc học trên trường có thể tham gia nhiều câu lạc bộ, những hoạt động ngoại khóa để rèn luyện thêm khả năng của mình. Còn những bạn chưa vững về một trong 4 kỹ năng, hãy nhanh chóng chọn cho mình một hình thức học phù hợp nhất để chuẩn bị một hành trang tốt cho tương lai.

Trung tâm gia sư của chúng tôi được thành lập và phát triển nhiều năm tại thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên, công tác viên chuyên nghiệp, năng động sẽ là nơi đáng tin cậy để mỗi gia đình yên tâm gởi gắm con mình trong quá trình luyện tập, trao dồi khả năng tiếng anh.

Vì sao nên lựa chọn giáo viên dạy kèm tiếng anh tại trung tâm gia sư của chúng tôi?

  • Trải qua thời gian dài hoạt động, đội ngũ giáo viên của chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong cách giảng dạy, có khả năng nắm bắt nhanh tình trạng học sinh và đưa ra biện pháp dạy tốt nhất.
  • Thời gian học đối với những giáo viên dạy kèm tiếng anh tại trung tâm gia sư của chúng tôi rất linh hoạt, có thể chọn buổi sáng, buổi chiều, buổi tối hoặc những thời gian rảnh trong tuần, đảm bảo được thời gian nghỉ ngơi cho học sinh.
  • Trung tâm dạy kèm tiếng anh của chúng tôi ngoài những giáo viên tiếng anh tại các trung tâm ngoại ngữ, cộng tác viên tại các trường học còn có nhiều giáo viên người bản xứ. Phụ huynh có thể yêu cầu sự giảng dạy của những giáo viên tại trung tâm tương ứng với mức học phí được báo trước.
  • Giáo viên dạy kèm tiếng anh tại trung tâm của chúng tôi sẽ theo sát các em, giúp học sinh hoàn thiện được bốn kỹ năng trong quá trình học tiếng anh một cách nhanh nhất.

Dạy kèm tiếng anh là một trong những phương pháp học tốt nhất cho con bạn, đừng ngần ngại đầu tư cho con bạn ngay từ hôm nay để hoàn thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng anh, bạn sẽ thật sự hài lòng với kết quả mang lại.