Tin tức

Địa chỉ dạy học tiếng anh chuyên nghiệp chất lượng tốt nhất tại Sài Gòn

Bạn đang muốn học tiếng Anh để ra trường, để cải thiện trình độ tiếng Anh, để hỗ trợ công việc đi làm hoặc muốn học thêm tiếng Anh vì đam mê nhưng phân vân nên học ở đâu? Tìm kiếm trung tâm giảng dạy tiếng Anh tại TpHCM là vô cùng dễ nhưng phải chọn trung tâm nào để phù hợp?

địa chỉ dạy tiếng anh online

Nếu bặn đang có băn khoăn đó thì hãy thử liên hệ đến với ECLASS – trung tâm dạy học tiếng Anh chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu tại quận 10 Gò Vấp TpHCM. Chi tiết chất lượng đào tạo của trung tâm này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu với nội dung chi tiết bên dưới nhé.

Trung tâm luyện thi tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn

Khi nhắc đến trung tâm luyện thi tiếng Anh uy tín chất lượng chuyên nghiệp hiệu quả tốt nhất hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh thì không còn quá xa lạ khi nhắc đến ECLASS. Đây là trung tâm được đánh giá rất cao từ các học viên không chỉ ở chất lượng đào tạo mà còn ở thầy cô, trang thiết bị, môi trường học tập giảng dạy….

Đến với ECLASS – địa chỉ dạy học tiếng Anh uy tín học viên sẽ có được một buổi kiểm tra năng lực đầu vào để giáo viên đánh giá được đúng năng lực của bạn từ đó xác định được sắp lớp, áp dụng chương trình dạy học dành riêng cho học viên với mục đích đảm bảo học viên được học lớp đúng trình độ, cũng như đầu ra chất lượng.

địa chỉ dạy tiếng anh trực tiếp

Trung tâm sử dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. với phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Cam kết hướng đến việc giáo dục toàn diện và khai phóng toàn bộ khả năng học viên thông qua những phương pháp giảng dạy tiên tiến bậc nhất. Giúp và hỗ trợ học viên đạt được thành tích tối ưu nhất, từ đó có những lựa chọn tuyệt vời cho tương lai.

Những khóa học tiếng anh nổi bật nhất tại ECLASS

ECLASS là địa chỉ dạy học tiếng Anh chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay với mục đích đào tạo học viên chất lượng nhất với mục đích hỗ trợ học viên sẽ đạt mục tiêu tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất nhờ môi trường chuyên nghiệp và cá nhân hóa từ lộ trình đến lịch học.

địa chỉ dạy tiếng anh giao tiếp

ECLASS đáp ứng được nhiều yêu cầu đa dạng của các học viên bao gồm: khóa học tiếng anh online, khóa học tiếng anh trực tiếp, khóa học tiếng anh giao tiếp, khóa học tiếng anh cấp tốc, khóa học tiếng anh với giáo viên bảng ngữ, khóa học tiếng anh với giáo viên nước ngoài, khóa học tiếng anh chuẩn giọng mỹ, khóa học tiếng anh cho người bận rộn, khóa học tiếng anh cho người đi làm, khóa học tiếng anh cho người mới bắt đầu, khóa học tiếng anh cho người mất gốc, khóa học tiếng anh 1 kèm 1,…..

Chương trình học tại trung tâm các giáo viên trong và ngoài nước, các giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tập tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin, luôn phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục được nhiều thành công.

địa chỉ dạy tiếng anh cấp tốc

Đội ngũ giảng viên bản ngữ lớn, có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại các trung tâm tiếng Anh khác. Các giáo viên luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên để bảo đảm rằng tất cả các học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ.

Thêm vào đó nữa là sự chăm sóc tận tình của các giáo viên luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của học viên khi cần. Mặt khác, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ cao như máy vi tính, máy chiếu nhằm giúp người học đạt kết quả cao trong học tập.

địa chỉ dạy tiếng anh với giáo viên bảng ngữ

Sự khác biệt khi đăng ký các khóa học tiếng anh tại ECLASS

ECLASS là trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hàng ngàn học viên đã tin tưởng theo học. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế cùng các trung tâm hiện đại trên khắp cả nước. Đến với trung tâm, học viên sẽ đạt mục tiêu tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất nhờ môi trường chuyên nghiệp và cá nhân hóa từ lộ trình đến lịch học.

địa chỉ dạy tiếng anh với giáo viên nước ngoài

Vậy đến với trung tâm tiếng anh ECLASS có những sự khác biệt gì so với các trung tâm khác, hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé

+ Trung tâm sẽ xác định trình độ của học viên qua bài kiểm tra đầu vào. Dựa vào đó, học viên sẽ được xếp lớp phù hợp và học thử miễn phí trước khi đăng ký chính thức

+ Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại ECLASS. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.

địa chỉ dạy tiếng anh chuẩn giọng mỹ

+ Môi trường phải là môi trường giáo dục: đội ngũ nhân viên, giáo viên thân thiện, hòa đồng,… phù hợp với đặc trưng của lĩnh vực giáo dục. Phòng học thoáng mát, hiện đại, máy lạnh 100%,… nhằm tạo môi trường thoải mái, học tiếng Anh tối đa cho học viên.

+ Chất lượng đào tạo chất lượng tốt nhất với cam kết đảm bảo đầu ra và kiến thức ứng dụng thực tế, có thể áp dụng ngay vào công việc và cuộc sống.

địa chỉ dạy tiếng anh cho người bận rộn

Mọi thông tin chi tiết học viên vui lòng liên hệ đến với địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRI LINH

Địa chỉ ĐKKD: 1116A Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP HCM

Địa chỉ văn phòng: 438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 TP HCM

Điện thoại: 08 9919 6162 | Email: [email protected]