News

Học tiếng anh online dành cho người đi làm

Học tiếng anh online giao tiếp đã được trung tâm ECLASS mở ra với sự thành công trên mức dự kiến mà các nhà lãnh đạo của trung tâm anh ngữ ECLASS không thể nào tin được.

Khóa học tiếng anh online ra đời đã đáp ứng được rất nhiều những học viên muốn được học tiếng anh online để cải thiện những kiến thức, sự tự tin khi giao tiếp với những người nước ngoài và những bạn học viên khác. Các khóa học tiếng anh được trung tâm Anh ngữ ECLASS thiết kế thời gian một cách phù hợp mà tất cả mọi người đều có thể cùng nhau tham gia vào đó.

Học tiếng anh online có một số các ưu điểm mà không phải ai cũng biết như bạn có thể được học với những giáo viên người nước ngoài có chất lượng giảng dạy tốt nhất hiện nay và đang đi dạy cho một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, các giáo viên này có kinh nghiệm trên 3 năm đứng trên bục giảng. Bạn sẽ được giao tiếp với giọng bản ngữ Anh – Mỹ chuẩn từ các giáo viên. Bạn có thể trực tiếp tương tác với giáo viên ngay với bài học của mình. Thoải mái đưa ra các câu hỏi về những vấn đề thắc mắc… Và còn nhiều các ưu điểm khác mà sau mình sẽ chia sẻ với các bạn nhé!

hoc tieng anh online

Đặc điểm của những người đi làm muốn học tiếng anh online

Những người rất bận rộn không có những thời gian rảnh nhưng rất muốn học tiếng Anh thì bạn hãy nhanh chóng tham gia học tiếng anh online tại nhà cùng với ECLASS là giải pháp giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, các chi phí xăng xe đi lại…

Các nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn làm sao để mình có thể cải thiện tốt khả năng nghe và nói tiếng Anh của mình khi giao tiếp với các đối tác, khách hàng người nước ngoài. Lớp học tiếng anh online giao tiếp cho những người đi làm sẽ giúp bạn nâng cao sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp tại nơi làm việc của mình.

Các bạn là học sinh, sinh viên muốn mình có thể cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh để tạo ra ấn tượng tốt ban đầu cho người phỏng vấn hay với nhà tuyển dụng khi đi xin việc làm tại công ty nước ngoài.

Các bậc phụ huynh mong muốn cho con em mình được tiếp xúc sớm với tiếng Anh – Mỹ chuẩn ngay từ lúc nhỏ. Cha mẹ có thể trực tiếp ngồi cạnh để dạy cho con mình và giám sát khi các bé đang học. Hoặc có thể thuê gia sư dạy kèm tiếng anh từ Trung tâm ECLASS.

Yêu cầu về giáo viên cho các khóa học tiếng anh online

Khả năng giao tiếp tự tin với những người bạn đến từ nước ngoài trong một số các tình huống hàng ngày trong thời gian nhanh nhất có thể.

Trình độ, khả năng hiểu và đáp lại các tình huống giao tiếp thực tế.

Ôn lại đến những nội dung ngữ pháp từ cơ bản cho tới nâng cao.

Có thể đọc và hiểu về các đoạn văn bản trong tài liệu bằng tiếng Anh.

Phát âm với giọng Anh-Mỹ chuẩn quốc tế.

Phát triển tối đa các khả năng như tư duy, suy nghĩ chủ động bằng tiếng Anh.

Có cơ sở tốt hơn để theo học tại các khóa học tiếng Anh trực tuyến nâng cao để ôn thi chứng chỉ quốc tế.