News

Học tiếng Anh qua Skype như thế nào?

Học tiếng Anh qua Skype là việc tận dụng công nghệ internet hiện đại ngày nay, tận dụng hết lợi ích của internet trong việc dạy và học ngôn ngữ. Học tiếng Anh qua Skype có thể đưa đến các động lực lớn hơn, các lớp học trở nên thú vị hơn và cũng tiến bộ tốt hơn. ECLASS cung cấp các bài học tiếng Anh cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, hoc sinh, sinh viên đến những người đi làm trên khắp nơi toàn thế giới sử dụng một chương trình học mà hầu hết người hay dùng internet đã biết là Skype. Hiện này phần mềm này đã được tích hợp trên máy tính bảng hoặc các thiết bị di động. Có nhiều lý do để lựa chọn học tiếng Anh qua Skype mà không sử dụng những chương trình hội nghị truyền hình khác. Vì nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí và hầu hết người dùng internet đã quen thuộc và sử dụng nó thoải mái. Skype cũng cung cấp những chức năng tuyệt vời cho nhiều lớp học tiếng Anh trực tuyến đó là 1 đối 1 vì nó cho phép truyền video trực tiếp với âm thanh rõ ràng, có hộp thông báo ngay lập tức cho văn bản kèm theo và một số tính năng chia sẻ màn hình, thông tin liên lạc, và một loạt những ứng dụng miễn phí để tăng cường hiệu quả cho các lớp học ảo ( như quét mã vạch, trò chơi, máy ghi âm Mp3, vv...). Các hệ thống khác có thể sẽ tốn kém khi sử dụng và thường thường cung cấp chất lượng kết nối không được ổn định và có giao diện phức tạp, khó sử dụng hơn.

Học tiếng Anh qua Skype bằng nhiều thiết bị công nghệ khác nhau, đem lại sự thuận tiện cần thiết đến cho người học. Học bằng máy tính ban, laptop hoặc máy tính bảng: chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy tính xách tay hay máy tính để bàn do những loại này có kích thước màn hình lớn và tầm nhìn tốt hơn khi học và làm việc với những tài liệu bài học tiếng Anh qua Skype. Thiết bị loại này thường kết nối nhanh và duy trì kết nối ổn định tốt hơn cho mạng WIFI của bạn. bạn chỉ cần tải Skype , lựa chọn phiên bản mới nhất của chương trình tải miễn phí từ skype.com. Đó là một trong những ý tưởng tốt để đảm bảo bạn luôn cập nhật được phiên bản mới nhất của Skype, làm như thế sẽ giúp chương trình học chạy trơn tru hơn.

Hầu hết các bài học với giáo viên ECLASS đều thông qua phương pháp giao tiếp để tối đa hóa thời gian phát biểu của mỗi học viên. Cho dù bạn đang giải quyết một vấn đề khó khăn về ngữ pháp, từ vựng hoặc không biết trả lời các câu hỏi về một chủ đề nào đó. Học tiếng Anh qua Skype có rất nhiều các bài tập dựa trên văn bản này để hoàn thành trong bài tập về nhà mà giáo viên  ECLASS đưa ra cho bạn để tận dụng thời gian trong buổi học có thể được sử dụng thực tế giao tiếp, điều chỉnh được những sai sót, hỏi và trả lời các câu hỏi khó. Bài học tiếng anh qua Skype của ECLASS cũng có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của từng học viên tùy thuộc vào mức độ và khóa học của học viên theo học.

học tiếng anh trực tuyến qua skyes

Học tiếng Anh qua Skype đem lại chọn lựa mới cho người học tiếng Anh

Học tiếng Anh qua Skype rất hữu ích vì học viên được đặt trong môi trường được giao tiếp thực sự, tiếp xúc với nhiều đối tượng khác nhau, có nhiều phong cách giao tiếp, giọng nói cũng khác nhau… giống như ngoài đời thực vậy.Phần mềm hội thoại trực tuyến Skype được khai thác sử dụng không chỉ với một chức năng thông tin liên lạc thông thường, mà còn như là một phương tiện học tập từ xa. Học tiếng anh qua Skype là một trong những phần mềm hội thoại trực tuyến có chất lượng tốt nhất, cung cấp dịch vụ điện thoại internet miễn phí lớn nhất trên thế giới hiện nay với hơn 700 triệu người sử dụng nó. Với chất lượng âm thanh không thua kém gì gọi điện thoại trực tiếp và khả năng kết nối thông tin rất thuận tiện, học tiếng Anh qua Skype giúp mọi người có thể giao tiếp được với nhau từ quốc gia này đến quốc gia khác dễ dàng chỉ với một chiếc máy tính và đường truyền Internet ổn định.

Học tiếng Anh qua Skype giúp học viên có được sự tự tin, tạo sự quen thuộc khi giao tiếp với người nước ngoài, tránh được cảm giác ngại ngùng do ít giao tiếp, giúp học viên làm chủ khả năng ngoại ngữ tốt hơn trong các cuộc nói chuyện, thảo luận trong thực tiễn. Học tiếng Anh qua Skype là tận dụng các lợi thế về chất lượng hình ảnh và âm thanh, chi phí rẻ, mức độ phổ biến rộng và khả năng dễ dàng sử dụng của Skype, có nhiều trung tâm đào tạo trực tuyến sử dụng phần mềm này làm kênh giao tiếp hữu ích giữa giáo viên và học viên. Đặc biệt, dịch vụ học tiếng Anh qua Skype đang phát triển rất nhanh do tính hiệu quả và sự tiện dụng mà nó mang lại.

Phương pháp học tiếng Anh qua Skype cũng giúp mang lại công việc nhiều thú vị cho rất nhiều những giáo viên ngoại ngữ không chuyên. Do đặc thù tập trung vào giao tiếp, tập luyện là chính mà không nhất thiết phải dựa theo các giáo trình cụ thể, bất cứ ai có khả năng thành thạo một ngoại ngữ nào đó, cộng thêm khả năng giao tiếp tốt thì đều có khả năng trở thành giáo viên hướng dẫn cho những người học khác. Ngoài các lợi ích trực tiếp là thu thập cho giáo viên và kỹ năng tiếp thu ngoại ngữ cho học viên, việc làm quen, đàm thoại, kết bạn với nhiều người ở các quốc gia khác nhau cũng là một điều rất thú vị. Bạn có thể tìm thấy hàng trăm người giảng dạy với giới tính khác nhau, đa đạng về nghề nghiệp, quốc tịch khác nhau ở những trang web cung cấp dịch vụ học tiếng Anh qua Skype. Những nơi này giống như những môi trường đa quốc gia để bất cứ ai cũng có thể tập luyện ngoại ngữ và kết bạn với nhau kể cả trên vị trí là học viên hay giáo viên. Phương pháp này cũng phù hợp với nhiều đối tượng do học viên có thể tự sắp xếp lịch học, thực hiện buổi học tại nhà và tự chọn giáo viên cho từng buổi học.

Những lợi ích khi học tiếng Anh qua Skype mang lại

Ngày nay mô hình học tiếng Anh qua Skype đang càng ngày phát triển do những tính chất ưu việt như: được giao tiếp với giáo viê giảng dạy nhiều hơn, phát âm chuẩn hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí nhiều hơn sơ với các khóa học trực tiếp tại trung tâm…bạn có thể tìm thấy rất nhiều các trung tâm anh ngữ áp dụng phương pháp dạy học tiếng Anh qua Skype, tuy nhiên khi đến với trung tâm anh ngữ ECLASS bạn cảm nhận ngay sự khác biệt đối với những trung tâm khác. Với phương pháp dạy học vô cùng chuyên nghiệp và đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, ECLASS cam kết sẽ hoàn thiện khả năng tiếng Anh của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.Tiếng anh đã và đang được sử dụng như một ngôn ngữ chính trong ngoại giao toàn quốc tế, nó mở ra nhiều cơ hội và phát triển thăng tiến cho người sử dụng nó. Là sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc bạn vẫn có khả năng tìm được công việc với mức lương cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp nếu bạn sở hữu khả năng tiếng Anh lưu loát. Học tiếng Anh qua Skype là giải pháp tối ưu nhất đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian rảnh và liên tục đi công tác.

Dễ tiếp cận với các nguồn tri thức của thế giới thông qua chương trình học tiếng Anh qua Skype. Hiện nay quá nữa website trên khắp thế giới sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hay lựa chọn tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai của website vượt trội hoàn toàn so với những ngôn ngữ khác trên thế giới. Chính vì vậy, với việc sử dụng tốt tiếng anh bạn có thể dễ dàng, thuận tiện tiếp cận các thông tin cần thiết, hữu ích mà mình cần thông qua những bộ máy tìm kiếm website trực tuyến. Tiếng Anh cũng được xem là loại ngôn ngữ của khoa học. Hầu như các bài viết trên các tài liệu về thông tin, kỹ thuật của những viện thông tin, khoa học tại Mỹ cũng như những trang thư viện thông tin, kiến thức tổng hợp trực tuyến được viết bằng ngôn ngữ tiếng Anh, dù gần như một nửa trong số các tài liệu này đến từ những nước không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính của họ.