Tin tức

Địa chỉ luyện thi tiếng Anh uy tín chất lượng tại quận 10

Khi nhắc tới trung tâm luyện thi tiếng Anh nổi tiếng tại quận 10, không ai xa lạ với trung tâm Eclass nơi đã đào tạo ra hàng nghìn học viên có năng lực tiếng Anh tốt, tự tin du học, tự tin làm việc cho các công ty lớn ở Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế thì hãy tham khảo trung tâm anh ngữ Eclass tại quận 10 nhé.

Tại sao bạn nên chọn Eclass  là nơi luyện thi tiếng Anh?

Eclass là trung tâm tiếng Anh nổi tiếng với hình thức học online 1-1 với giáo viên, tại đây bạn có thể lựa chọn bất kỳ giáo viên nào yêu thích sau 1 buổi học thử cùng họ.

Hơn nữa, Eclass cũng là nơi được nhiều người đi làm có tính chất công việc bận rộn tham gia học vì linh động giờ giấc và địa điểm.

Nếu bạn quá ngán ngẩm khi đến các “lò luyện thi” tiếng Anh bên ngoài, kiến thức khô khan, cách dạy nhàm chán thì Eclass có thể là sự lựa chọn hiệu quả.

Luyện thi tại Eclass bạn sẽ được gì?

+ Luyện thi tiếng Anh 1-1 với giáo viên

Có thể nói, hình thức học tập online đang dần trở nên phổ biến bởi tính tiện lợi nhưng không mất đi sự tương tác giữa các bên.

Bạn sẽ được học với giáo viên, họ sẽ hướng dẫn và kèm cặp cho bạn những kiến thức bổ ích. Hai bên sẽ tương tác trao đổi thắc mắc qua lại để bạn nắm bắt kiến thức sâu hơn.

+ Khóa học đi vào trọng tâm

Thay vì học lan man, không biết nên ôn luyện tiếng Anh ở phần nào, thì giáo viên sẽ là người vạch ra hướng đi cho bạn. Giúp bạn ôn bài đúng trọng tâm cũng như mẹo làm bài thi sao cho nhanh chóng hiệu quả.

+ Lộ trình học được thiết kế cho từng học viên 

Chỉ có trong lớp học online 1 kèm 1 bạn mới được ưu tiên có lộ trình thiết kế sẵn phù hợp với năng lực bản thân.

Lộ trình được thiết kế dựa vào quả bài test của trung tâm, từ đó giúp bạn tiếp cận kiến thức từ từ và hiệu quả.

+ Khả năng phát âm đúng

Tại Eclass bạn còn được học tiếng Anh với người nước ngoài, họ sẽ hỗ trợ chỉnh sửa phát âm cho bạn, cải thiện phần Speaking trong các chứng chỉ thi quốc tế như Ielts, Toefl.

>> Tham khảo: địa chỉ dạy tiếng Anh cho người đi làm

Giáo viên tại luyện thi tại Eclass có chất lượng?

Vì Eclass là trung tâm dạy tiếng Anh online vậy nên cần phải có những giáo viên có khả năng truyền đạt kiến thức trực tuyến, có kinh nghiệm dạy online trước đó.

Hơn nữa, giáo viên phải có các bằng cấp chứng chỉ liên quan, đối với giáo viên nước ngoài thì cần phải có chứng chỉ TESOL, TESL, DELTA,...

Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi học cùng với các thầy cô tại Eclass, họ luôn nhiệt tình hỗ trợ cho học viên của mình để hoàn thành xuất sắc mục tiêu đặt ra.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ Eclass để được hỗ trợ nhé.

>> Xem thêm: trung tâm ngoại ngữ 1 kèm 1