Quy trình dành cho người mua hàng

Quy trình dành cho người mua hàng - Hướng dẫn và các bước thực hiện giao dịch

Quy trình dành cho người mua hàng

Khi có nhu cầu mua sản phẩm trên website eclass.edu.vn. Người mua thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi hoàn thành đăng ký tài khoản và nhập liệu thông tin cá nhân. Học viên tìm kiếm Sản phẩm theo nhu cầu tại danh mục “Danh sách giáo viên”. Học viên có thể tham khảo, xem kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm (giá, loại hình các khóa học, giáo viên giảng dạy, thời gian học,..). Học viên có thể sử dụng bộ lọc để chọn ra khóa học phù hợp cùng khung thời gian phù hợp.

Bước 2: Dựa trên những thông tin tham khảo. Người mua lựa chọn gia sư, giáo viên hợp ý và thực hiện đặt lịch theo nhu cầu trong mục “lịch học” chứa trong khung thông tin của gia sư, giáo viên đó.

Bước 3: Người mua chọn giờ học và chọn “ Đặt lịch” để đặt lịch hẹn cho giáo viên. Người mua rà soát lại các thông tin của Đơn đặt hàng trước khi thanh toán (bao gồm: thời lượng, thời gian, ngày học…)

Bước 4: Để tiến hành đặt lịch hẹn, người mua lựa chọn Phương thức thanh toán và nhấn vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán cho Đơn đặt hàng của mình. 

Bước 5: Sau khi hoàn tất thanh toán. eClass sẽ tạm giữ phần tiền của người mua để đặt cọc cho lịch hẹn. Lịch hẹn được đặt của người mua sẽ nằm trong lịch sử giao dịch và nằm ở trạng thái chờ xác nhận.

Bước 6: Đơn hàng thành công khi giáo viên nhận lịch và bấm xác nhận. Đơn hàng hoàn tất khi buổi học kết thúc và học viên hoàn thành đánh giá buổi học

Mọi thắc mắc, khiếu nại phát sinh (nếu có) của Người mua với Người bán sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.