Quy định về sản phẩm đăng bán

Quy định về sản phẩm đăng bán - Điều kiện và yêu cầu đối với sản phẩm được niêm yết

QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM ĐĂNG BÁN

  1. QUẢN LÝ THÔNG TIN NGƯỜI BÁN

Quy định về quản lý/ kiểm soát thông tin của người tham gia bán:Người dùng cần đảm bảo đủ số tuổi, năng lực hành vi nhân sự và năng lực pháp lý. Đồng thời yêu cầu các thành viên tham gia website TMĐT eClass.edu.vn cần thực hiện các bước hướng dẫn về đăng ký/ đăng nhập và đặt hàng.eClass yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân một cách đầy đủ và chính xác nhất, đối với hồ sơ giáo viên, bạn cần cung cấp đầy đủ các bằng cấp chứng minh năng lực của bản thân.eClass khi nhận được thông tin đăng ký của bạn sẽ tổ chức một buổi phỏng vấn để trao đổi cụ thể về công việc Mọi thông tin cá nhân của bạn đều sẽ được bảo mật trong suốt quá trình đăng ký và xác nhận thành viên.Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện trực tiếp với BQT để kịp thời xử lý và khắc phục.

  • Rà soát thông tin: Đội ngũ eClass sẽ tiến hành rà soát các báo cáo để xác minh tính chính xác của thông tin, kiểm tra các sản phẩm có nghi ngờ vi phạm.
  • Tổ chức trao đổi và giải quyết: eClass sẽ tổ chức các buổi trao đổi với các bên liên quan để làm rõ vụ việc. Mục tiêu là giải quyết vấn đề theo hướng thương lượng hòa bình.
  • Trong trường hợp cần thiết, eClass sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của các bên.
  • Gỡ bỏ nội dung vi phạm: Nếu xác định được sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, eClass sẽ ngay lập tức gỡ bỏ nội dung đó khỏi sàn giao dịch.
  • Đồng thời, eClass sẽ thông báo cho các bên liên quan về quyết định này và lý do gỡ bỏ.
  • Chế tài và Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website/ứng dụng hoặc nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế.

Trong trường hợp người bán hoặc người sử dụng có hành vi xâm phạm đến quyền lợi và lợi ích của bên còn lại, eClass sẽ áp dụng các biện pháp xử lý tùy thuộc vào mức độ vi phạm. Cụ thể:

  • Thông báo cảnh cáo: Khi phát hiện vi phạm, eClass sẽ gửi thông báo cảnh cáo và nhắc nhở đến bên vi phạm, thông báo về tình trạng vi phạm và yêu cầu khắc phục.
  • Bồi thường theo thiệt hại: eClass sẽ áp dụng hình thức phạt tiền theo phần trăm với mức phạt sẽ được xác định dựa trên mức độ nghiêm trọng của vi phạm.
  • Khóa tài khoản: Trong những trường hợp vi phạm nghiêm trọng, eClass có quyền khóa tài khoản của bên vi phạm và không cho phép khôi phục tài khoản đó. Hành động này sẽ được thực hiện nếu vi phạm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của cả hai bên (người bán và người mua).
  • Xử lý vi phạm theo quy định pháp luật: Nếu người bán hoặc người mua vi phạm các quy định hoặc cam kết đã thỏa thuận với eClass, họ sẽ phải chịu trách nhiệm theo các chế tài đã cam kết. Trường hợp, những hành vi vi phạm vượt quá khả năng phân xử của eClass thì eClass sẽ nhờ đến pháp luật Việt Nam để xử lý.
  1. QUY ĐỊNH SẢN PHẨM BÁN:
  • Người dùng phải cam kết các vấn đề bảo mật và các quy định của pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ (SHTT).
  • eClass sẽ giới hạn các khóa học mà giáo viên được quyền chọn đăng trên hồ sơ thông tin của mình để hạn chế các vấn đề quyền SHTT.
  • Nghiêm cấm các hành vi cạnh tranh không lành mạnh như giả mạo học viên để đánh giá thấp chất lượng giáo viên và các hành vi được cho là cạnh tranh không lành mạnh khác 

Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên sàn giao dịch thương mại điện tử;

  • Website eClass là sàn giao dịch về các khóa học, giảng dạy. Do vậy, mỗi người giáo viên sẽ có những giáo án, giáo trình giảng dạy khác nhau phù hợp với từng học viên tham gia học. 
  • eClass cũng sẽ cung cấp các thông tin về kiến thức, thông tin, hãy ưu đãi trên trang chủ. 
  • Chính vì điều này, eClass cam kết bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) của tất cả các bên liên quan. Tất cả nội dung trên trang chủ, bao gồm thông tin, kiến thức và ưu đãi, sẽ được quản lý cẩn thận để tránh tình trạng xáo trộn hay đánh tráo.