Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật - Cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

eClass là website/ ứng dụng cung cấp cho học viên một công cụ tiện lợi để tìm kiếm giáo viên và đăng ký lịch học trực tuyến. Tại đây, học viên được chủ động tìm hiểu, tìm kiếm các giáo viên phù hợp với nhu cầu học và thời gian học của mình. 

Mặt khác, eClass là nền tảng hỗ trợ cho các giáo viên, giảng viên hay sinh viên có nhu cầu tìm kiếm học viên để giảng dạy, truyền đạt kiến thức. eClass xây dựng và phát triển với mục tiêu kết nối nguồn lực giảng dạy ở khắp đất nước để nâng cao năng lực học tập cho các em học sinh.

Chính sách bảo mật này được thiết kế để giúp bạn hiểu được cách thức chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi và/hoặc lưu giữ về bạn, cho dù là hiện nay hoặc trong tương lai, cũng như để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trước khi cung cấp cho chúng tôi bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn.

  1. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH BẢO MẬT: 

Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRI LINH (Tri Linh), việc bảo vệ dữ liệu cá nhân (DLCN) của khách hàng (KH) là vô cùng quan trọng và phải được ưu tiên. TRI LINH cam kết thu thập và sử dụng các DLCN đúng cách thức, đúng mục đích; có quy định chặt chẽ nhằm bảo vệ DLCN ngay cả khi DLCN được chuyển ra ngoài lãnh thổ Việt Nam; đồng thời đảm bảo các trường hợp vi phạm về bảo mật DLCN sẽ được báo cáo và điều tra kịp thời và đúng quy định pháp luật.

Chính sách này là một phần các điều khoản và là phụ lục không tách rời của Hợp đồng dịch vụ của sản phẩm mà KH đã xác lập với TRI LINH.

           a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;

Các DLCN mà TRI LINH thu thập từ KH có thể được sử dụng cho các mục đích sau:

  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp thông tin về ưu đãi và voucher mới trên website.
  • Thực hiện các hoạt động tiếp thị và quảng cáo nhằm cải thiện dịch vụ.
  • Quản lý thông tin khách hàng và giao dịch với eClass.
  • Thu thập dữ liệu về lượt truy cập web để nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Chia sẻ thông tin với các bên liên quan theo quy định pháp luật.
  • Đáp ứng nghĩa vụ pháp lý và tuân thủ yêu cầu của cơ quan chính quyền.
  • Thực hiện các mục đích khác đã nêu khi thu thập thông tin cá nhân.

    b) Phạm vi sử dụng thông tin;

Website/ ứng dụng eClass sẽ thu thập DLCN thông qua các nền tảng và kênh thông tin của TRI LINH. Các thông tin được thu thập bao gồm: họ tên, ngày sinh, giới tính, số điện thoại, email, quốc tịch, v.v và / hoặc các thông tin khác được định nghĩa là DLCN cần bảo mật theo quy định cụ thể tại Khoản 3, Khoản 4, Điều 2 Nghị định 13/2023/NĐ-CP.

Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ: Thông tin sẽ được sử dụng để xử lý đơn hàng, giao hàng, và cung cấp các dịch vụ cần thiết theo nhu cầu của người dùng.

Quản lý tài khoản và giao dịch: Thông tin được sử dụng để quản lý hoạt động tài khoản của khách hàng, xác minh danh tính và thực hiện các giao dịch trên website.

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin để trao đổi, truyền tải và giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Cải thiện trải nghiệm người dùng: Dựa trên các thông tin cá nhân được cung cấp, eClass sẽ cải thiện bố cục và nội dung của website, điều chỉnh theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

Quảng cáo và thông tin: eClass sẽ thực hiện các hoạt động quảng cáo, quảng bá, và cung cấp thông tin cho quý khách hàng, phù hợp với nhu cầu và sở thích. Nếu khách hàng từ chối nhận thông tin quảng cáo, eClass sẽ tôn trọng và ngừng giao dịch liên quan.

Nghiên cứu và phân tích thị trường: Thông tin của quý khách hàng có thể được sử dụng cho nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. eClass cam kết bảo mật thông tin chi tiết và sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự cho phép của khách hàng hoặc yêu cầu từ các giao dịch thanh toán.

          c) Thời gian lưu trữ thông tin;

Căn cứ Điều 26 và Điều 27 của Nghị định 53/2022/NĐ-CP về thương mại điện tử và các quy định về thời gian lưu trữ thông tin. Theo đó, để phục vụ cho quá trình hoạt động cũng như phục vụ cho các rủi ro về an ninh mạng hoặc hành vi vi phạm và các sự kiện xung đột, mâu thuẫn. Thời gian lưu trữ trên eClass sẽ ở mức tối thiểu là 12 tháng và có thể kéo dài hơn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.

          d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

eClass có thể sử dụng các thông tin mà khách hàng cung cấp trong các trường hợp: cung cấp thông tin cho bên thứ ba để yêu cầu bên thứ ba cung cấp các dịch vụ cần thiết (cung cấp tên Skype, cung cấp các dịch vụ thanh toán,...)

Trong các trường hợp eClass tin rằng điều đó sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của chính eClass và khách hàng trước pháp luật, hoặc trong tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích các bên tham gia.

Ngoài trừ các trường hợp sử dụng thông tin khách hàng với mục đích, phạm vi đã được nêu trong các mục trên, eClass cam kết không để lộ thông tin của KH ra bên ngoài.

          e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin; 

Mọi ý kiến đóng góp, yêu cầu hay khiếu nại, KH vui lòng gửi về TRI LINH theo các phương thức sau:

Gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc KH: 08 9919 6162

Gửi email đến địa chỉ: eclass.edu.vn@gmail.com  

Đến trực tiếp Văn phòng đại diện của TRI LINH: 438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  1. CÔNG CỤ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU

          a) Phương thức và công cụ chỉnh sửa dữ liệu:

  • Đối với tài khoản giáo viên: Các thông tin cập nhật, sửa đổi giáo viên đều phải chờ xét duyệt từ bộ phận quản lý của eClass để đảm bảo tính xác thực.
  • Đối với tài khoản học viên: Sau khi tạo tài khoản cá nhân thành công, người dùng có thể cập nhật các thông tin cá nhân sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình. 
  • Các thông tin được khách hàng cho là không đúng hay thay đổi, khách hàng có thể tùy ý điều chỉnh trong mục thông tin cá nhân của mình, nhưng phải đảm bảo tính xác thực của thông tin.
  • Mọi thắc mắc về việc tiếp cận và chỉnh sửa thông tin, khách hàng liên hệ đến hotline hoặc email của eClass: 
  • Hotline của bộ phận chăm sóc KH: 08 9919 6162
  • Email: eclass.edu.vn@gmail.com  

    b) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng. 

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại: Mọi ý kiến đóng góp, yêu cầu hay khiếu nại, KH vui lòng gửi về TRI LINH theo các phương thức sau:

  • Gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc KH: 08 9919 6162
  • Gửi email đến địa chỉ: eclass.edu.vn@gmail.com
  • Đến trực tiếp Văn phòng đại diện của TRI LINH: 438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Sau khi thu nhận thông tin khiếu nại, lập hồ sơ khiếu nại. Phía công ty sẽ bắt tay vào xử lý tính đúng sai của sự việc. Trong các trường hợp vi phạm quá mức không thể phạt bởi chế tài vi phạm. Công ty sẽ xử lý theo các pháp luật hiện hành để đảm bảo quyền lợi cho cho người sử dụng.