Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại - Các bước và phương thức giải quyết khi có vấn đề xảy ra

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại 

Eclass.edu.vn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch được thực hiện tại website TMĐT eClass.edu.vn.

Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra  trong quá trình sử dụng sàn giao dịch TMĐT eClass, khách hàng vui lòng thông báo đến BQT website trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm, dịch vụ của eClass.edu.vn.

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp được thực hiện như sau:

Bước 1: Khi KH có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ mua tại website TMĐT eClass.edu.vn, vui lòng thực hiện gửi khiếu nại về 02 địa chỉ sau: 

Gửi thư điện tử về email: eclass.edu.vn@gmail.com  hoặc:

Gọi điện đến số Hotline: 08 9919 6162

Bước 2: Bộ phận tiếp nhận khiếu nại của eClass.edu.vn sẽ liên hệ lại với khách hàng để làm rõ về các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 5 ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại).

Bước 3: eClass.edu.vn có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch mua hàng, đến sản phẩm/dịch vụ để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại đơn vị có thẩm quyền.

eClass.edu.vn cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật để đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia.