News

Phương pháp học tiếng anh trực tuyến tương tác đa chiều

Phương pháp học tiếng anh trực tuyến đa chiều đang được các trung tâm anh ngữ áp dụng rất nhiều. Bạn có biết đến phương pháp này và hiệu quả của nó lớn như thế nào mà được các trung tâm ưa chuộng đến vậy?

Học tiếng anh trực tuyến dựa vào các phân tích có thật của khoa học thì về bộ não con người có hàng ngàn tỉ tỉ các noron thần kinh. Khi học tiếng anh thì bộ não của người bình thường sẽ chỉ tiếp nhận được tiếng anh nhờ 1% trong số ngàn tỉ tỉ đó. Vậy con số 99% còn lại ở đâu? Do các bài học truyền thống đang dẫn trở nên nhằm chán. Kho tiếp thu nên lượng kiến thức tiếng anh mà mỗi người chúng ta là rất ít. Vậy thì làm sao để có thể tăng khả năng tiếp thu của bản thân mình lên, đó là một câu hỏi mà bất kỳ ai cũng đều có câu trả lời.

Dựa vào các phân tích ở trên của đội ngũ tại trung tâm ECLASS đã đưa ra một số các giải pháp rất hay, trong đó có giải pháp tương tác đa chiều giữa giảng viên và các học viên bằng cách học tiếng anh trực tuyến. Điều đó sẽ giúp cho các học viên sẽ tiếp thu bài một các dễ dàng hơn và nâng cao hơn. Đạt hiệu quả gấp trăm lần so với các phương pháp học tiếng anh truyến thống như trước đây.

hoc tieng anh truc tuyen

Phương pháp học tiếng anh trực tuyến được thực hiện như thế nào?

Việc xây dựng các môi trường học tiếng anh trực tuyến tại trung tâm Anh ngữ ECLASS đã diễn ra từ rất lâu và hiện nay đang thu hút hàng trăm lượt các học viên đăng nhập mỗi ngày để tham gia vào các khóa học. Học tiếng anh trực tuyến được xây dựng trên công nghệ e-learning đạt chuẩn quốc tế, một công nghệ vẫn còn hơi lạ với mọi người nhưng hiện nay tạo một số trường đại học nổi tiếng của Việt Nam đang sử dụng công nghệ này để hỗ trợ cho việc dạy cũng như học của các bạn sinh viên và giảng viên.

Người học sẽ chú ý rất nhiều vào những hình ảnh, video hơn là ngồi nghe giảng bài từ đầu buổi đến cuối buổi, cho nên các giảng viên trong các lớp học tiếng anh trực tuyến phải cố gắng lồng ghép các hình ảnh, video để cho các bài học của mình sinh động hơn. Nếu được thì các giáo viên cũng có thể tạo ra các trò chơi để tăng tính giao lưu, xóa nhòa mọi khoảng các vùng miền giữa giáo viên bản ngữ và học viên.

Phương pháp lặp lại từ vựng hay ngữ pháp sẽ luôn được đề cập tới trong một buổi học. Trong một buổi học thì ta không chỉ học những cái mới mà vẫn phải ôn lại những cái cũ, áp dụng nó vào trong những bài học mới này. Đây cũng là phương pháp sẽ giúp bạn có thể vừa học vừa nhớ lâu hơn.

Đăng ký ngay khóa học tiếng anh trực tuyến tại ECLASS

Các bạn có thể tham gia vào các lớp học tiếng anh trực tuyến của ECLASS để có thể được trải nghiệm một trong các phương pháp học tiếng anh trực tuyến đang được các trung tâm anh ngữ hiện nay sử dụng rất nhiều. Tuy đơn giản và dễ dàng thế nhưng nếu muốn đạt được những kết quả kiến thức tốt hơn thì vẫn còn phải phụ thuộc rất nhiều vào chính bản thân của mỗi người trong quá trình tự học của mình.

Trung tâm đã xây dựng một trong những giáo trình để học tiếng anh giao tiếp trực tuyến đạt chuẩn chất lượng từ đội ngũ giáo viên người nước ngoài đã có nhiều năm kinh nghiệm trên bục giảng nên biết được những học viên học tiếng anh đang muốn gì và từ đó các giáo viên phân giáo trình của mình ra theo các chuyên đề, trình độ của mỗi học viên.