Tin tức

Giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh tốt hơn hay giáo viên người Việt dạy tốt hơn?

Giáo viên bản ngữ thật sự tạo ra một môi trường đào tạo và rèn luyện kỹ năng tiếng anh cho nhiều thế hệ học sinh.  Đặc biệt đối với những bạn trẻ, những doanh nhân, người lao động đang muốn rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh thì chọn giáo viên bản ngữ là điều cần thiết.

Giáo viên bản ngữ hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều, họ có thể là giáo viên, những người bản ngữ làm việc trong các công ty tại Việt Nam. Vậy có thể học tiếng anh với giáo viên bản ngữ tại đâu?
 

  • Để đảm bảo 100% được học tiếng anh với giáo viên bản ngữ, bạn có thể đăng ký học tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín với chương trình do người nước ngoài trực tiếp giảng dạy.
  • Giáo viên bản ngữ còn dạy tiếng anh ở những trường tiểu học, trung học, phổ thông lớn hay những trường tiêu chuẩn quốc tế.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể tìm đến những trung tâm gia sư để được cung cấp những giáo viên bản ngữ dạy tiếng anh theo yêu cầu.
  • Hoặc tại những doanh nghiệp, để đào tạo thêm kỹ năng ngoại ngữ cho nhân viên hoặc chuẩn bị cho những chương trình làm việc tại nước ngoài, họ đều mời những giáo viên bản ngữ về để đào tạo.

Khi quyết định nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân, nhiều người thường thắc mắc nên chọn giáo viên Việt Nam hay giáo viên bản ngữ để có thể cải thiện kỹ năng tiếng anh của mình hiệu quả nhất. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi đó, tuy nhiên để có được câu trả lời chính xác thì bản thân mỗi người phải xác định trình độ của mình đang ở giai đoạn nào. Giáo viên bản ngữ hay giáo viên Việt đều có những ưu điểm nhất định, nếu bạn hiều được mình cần gì để lựa chọn giáo viên thì khả năng thành công sẽ cao hơn.
 

giao vien ban ngu

Giáo viên bản ngữ đem lại những hiệu quả gì cho việc học tiếng anh?

  • Học với giáo viên bản ngữ, bạn sẽ được tiếp xúc với những phương pháp học mới mẻ, tiên tiến nhanh tiếp thu, đồng thời cách phát âm chuẩn, luyến láy trong âm ngữ sẽ giúp học sinh kết hợp kỹ năng nghe và nói hiệu quả.
  • Với giáo viên bản ngữ không chỉ là học tiếng, họ còn dạy về nền văn hóa, những phong tục tập quán, những cảnh đẹp tại đất nước họ làm học sinh hứng thú hơn với buổi học.
  • Hơn nữa học tiếng anh với giáo viên bản ngữ cũng là cơ hội tốt giúp các bạn luyện tập kỹ năng giao tiếp thành thạo hơn, tự tin hơn khi nói tiếng anh với người nước ngoài.
  • Giáo viên bản ngữ đã có thời gian sống tại Việt Nam, họ đã nắm bắt được tâm lý, kỹ năng của người Việt Nam nên sẽ đưa ra những biện pháp đào tạo hiệu quả hơn.

Là một trong những trung tâm ngoại ngữ lớn nhất cả nước hiện đang có các cơ sở giảng dạy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trung tâm của chúng tôi là một trong những trung tâm ngoại ngữ có nhiều giáo viên bản ngữ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh những người thật sự là giáo viên chúng tôi còn mời những người đang làm việc tại các công ty nước ngoài tại Việt Nam đến để giảng dạy hoặc trao đổi kinh nghiệm, giao lưu trong các hoạt động ngoại khóa. Chính vì thế trung tâm của chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh, nhiều bạn trẻ đang làm việc tại công ty nước ngoài.

Tiếng anh hiện nay thật sự rất quan trọng trong cuộc sống mỗi người, hoàn thiện các kỹ năng tiếng anh sẽ giúp những bạn trẻ có công việc tốt hơn cho tương lai, những bạn đi làm có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Với vốn tiếng anh hoàn hảo, bạn hoàn toàn yên tâm khi được bố trí những chuyến công tác nước ngoài hay tham gia vào những kỳ du lịch của công ty.

Hãy đến với trung tâm ngoại ngữ của chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng, chuyên nghiệp, thông thạo tiếng Việt giảng dạy, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng chỉ qua ít tháng học với giáo viên bản ngữ

Các bước đăng ký học với giáo viên bản ngữ tại ECLASS:

  • Trước khi xếp lớp và chọn giáo viên học, mỗi học viên sẽ trải qua quá trình tư vấn của đội ngũ nhân viên trẻ trung tại trung tâm, sau đó sẽ thực hiện bài kiểm tra đầu vào để xác định khả năng đang có của mỗi học viên.
  • Qua kết quả bài kiểm tra chúng tôi sẽ sắp xếp cho học viên những lớp phù hợp cùng mức học phí tương ứng, mỗi lớp học thông thường sẽ có 2 giáo viên Việt Nam và một giáo viên bản ngữ phụ trách, học viên có thể yêu cầu chuyển đến lớp giáo viên bản ngữ hoàn toàn để được học tập.
  • Cuối mỗi tháng chúng tôi đều có những bài kiểm tra đánh giá sự tiến bộ của học viên và đưa ra những phương pháp đào tạo hiệu quả hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình, hãy nhanh tay đăng ký với trung tâm Anh ngữ ECLASS chúng tôi để có được những giáo viên bản ngữ chất lượng nhất.