News

Lợi ích mà các giáo viên bản ngữ đem lại cho các trung tâm Anh ngữ

Giáo viên bản ngữ muốn được tuyển dụng một cách có hiệu quả thì cần phải hoàn chỉnh về tất cả các mặt. Trong đó có việc quản lý, cách thức hợp tác cũng như cách điều phối của nhà tuyển dụng đối với các giáo viên bản ngữ.

Giáo viên bản ngữ với một phong cách làm việc rất chuyên nghiệp thì ECLASS cung cấp một đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng cũng như cũng sẽ mang lại rất nhiều các lợi ích cao nhất dành cho các khách hàng. Với đội ngũ 100% là các giáo viên bản ngữ đến từ các nước sử dụng tiếng anh như tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, Úc, Canada… điều đó sẽ giúp cho các bạn học viên có thể giao tiếp chuẩn cũng như tìm hiểu về ngữ điệu của các giáo viên người nước ngoài.

Đội ngũ quản lý các giáo viên đã có rất nhiều năm kinh nghiệm. Sẽ quản lý chặt chẽ về các yêu cầu có liên quan như về pháp luật, giấy phép lao động và các chương trình giảng dạy của các giáo viên cũng sẽ được thông qua lực lượng quản lý này. ECLASS sở hữu cho mình một nguồn giáo viên vô cùng chất lượng, đảm bảo là một trong những trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc bạn tuyển về một giáo viên bản ngữ có bằng cấp giỏi thì điều đó chưa hẳn có thể mang lại những hiệu quả tốt nhất cho những học viên cũng như là nhà trường.

giao vien ban ngu

Sử dụng các giáo viên bản ngữ sao cho phù hợp nhất

Giáo viên bản ngữ của trung tâm với các hiệu quả sẽ mang đến cho khách hàng chúng tôi có thể cam kết với các bạn rằng sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được một chi phí tối đa có thể. Cùng với đó sẽ à những gói ưu đãi vô cùng to lớn đi kèm cũng sẽ giúp co khoản phí mà bạn bỏ ra sẽ thu về một cách có hiệu quả nhất. Với cam kết sẽ hỗ trợ cho các khách hàng 24/24. Chỉ cần khách hàng có bất cứ một thắc mắc gì cũng có thể đến với chúng tôi để có thể được giải quyết trực tiếp các yêu cầu từ phía các khách hàng

Hiện nay tại ECLASS các giáo viên bản ngữ đang được sử dụng để dạy các lớp học tiếng anh giao tiếp, trực tuyến qua Skype… Đảm bảo về trình độ lẫn khả năng giảng dạy đến từ phía các giáo viên, học đều trang bị cho mình những chứng chỉ về sư phạm của quốc tế như CELTA, TESOL… mang đến sự các bạn học viên sự quan tâm hàng đầu khi được học với các giáo viên như vậy.

Trên thực tế các trường của Việt Nam hiện nay đó chính là tính liên tục giảng dạy của các giáo viên tiếng anh. Cùng với các yêu cầu cơ bản như là phải có được một giáo viên dạy tốt thì nhà trường cũng phải quản lý cho mình được tính liên tục đi dạy ổn định của các giáo viên, có thể nhanh chóng thay thế bằng các giáo viên đủ điều kiện khi giáo viên đó xin dùng công việc. Nắm bắt được yêu cầu đó mà ECLASS luôn xây dựng cho mình một đội ngũ các giáo viên có tính ổn định cao và cung cấp lâu dài cho các khách hàng.

ECLASS tạo mọi điều kiện để giáo viên bản ngữ có thể phát huy các khả năng

Ngoài ra các bậc phụ huynh cũng có thể thuê các giáo viên bản ngữ tại trung tâm chúng tôi về dạy kèm tiếng anh cho con em của mình. Đảm bảo sau một thời gian thì khả năng tiếng anh của trẻ sẽ được tăng lên một cách đáng kể. Tạo điều kiện cho các công việc của bé được đơn giản hơn rất nhiều

Không chỉ là dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ theo các yêu cầu của khách hàng thì ECLASS còn hỗ trợ cho các trường thành lập các câu lạc bộ, các buổi ngoại khóa tiếng anh để các giáo viên và học viên có thể giao lưu với nhau, cùng nhau trao đổi các kinh nghiệm học tiếng anh của bản thân.