News

Dạy kèm tiếng anh dành cho người đang đi làm, người có công việc bận rộn

Học tiếng anh bằng phương pháp dạy kèm tiếng anh đang là một trong các yêu cầu cấp thiết nhất trong quá trình hội nhập thế giới hiện nay. Đặt biệt là bạn đang đi làm tại một số các công ty của nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh thì việc học tiếng anh là vô cùng quan trọng.

Tiếng anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Cũng chính vì đó mà tiếng anh có thể kết nối chúng ta, từ những người đến từ khắp nơi trên thế giới để chúng ta có thể phát triển được các ngành nghề, giúp chúng ta có thể tìm ra những công việc ước mơ. Đặc biệt là những người đang đi làm thì việc thuê các gia sư dạy kèm tiếng anh giao tiếp là vô cùng quan trọng, việc học tiếng anh là vô cùng tốt và là bàn đạp có thể thăng tiến công việc bằng năng lực của bản thân trong công việc được các sếp giao phó cũng như cuộc sống.

Khác với các bạn học sinh sinh viên thì những người đi làm sẽ có những đặc điểm khác hẳn như về các học tiếng anh, nhu cầu học và muốn áp dụng ngay tiếng anh vào trong công việc, cuộc sống của mình. Thế nhưng do tuổi tác cũng như là không có nhiều thời gian để tập trung học. Thì việc thuê gia sư đạy kèm tiếng anh cho bản thân mình vô cùng quan trọng, nó đem lại cho các bạn một sự hiệu quả với các điều kiện cũng như các hạn chế mà bạn đang mắc phải.

day kem tieng anh

Giải pháp cho dạy kèm tiếng anh đến từ trung tâm ECLASS

Khi quyết định muốn chọn một gia sư dạy kèm tiếng anh thì bạn sẽ luôn có đặt ra một câu hỏi là đến đâu tìm một trung tâm hay văn phòng gia sư nào sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng tiếng anh của bản thân, các gia sư đó có các giáo trình, phương pháp học là như thế nào?

Hiểu được điều đó mà trung tâm Anh ngữ ECLASS là nơi cung cấp đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng anh cho những người đang đi làm hay những người có ít thời gian để học tiếng anh. Với một đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ cao, có các kinh nghiệm làm việc trong thực tế lâu năm, phương pháp cũng như các giáo trình biên soạn đạt chuẩn quốc tế, am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực tiếng anh phù hợp với các yêu cầu thực tiễn mà các công việc bạn đang làm.

Tại ECLASS, chúng tôi xin cam kết với tất cả các bạn một sự uy tín bậc nhất từ trung tâm. Các học viên khi được dạy kèm tiếng anh sẽ được nâng cao khả năng giao tiếp cũng như áp dụng nó vào trong công việc của mình.

Tiện ích mà học viên nhận được khi được dạy kèm tiếng anh

Khi đến với ECLASS thì bạn sẽ nhận được các tư vấn từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi về các khóa học đang và sắp mở, tư vấn một số các khóa học cần thiết, phù hợp thời gian với công việc của bạn.

Thời gian học hết sức linh hoạt, có thể xin nghỉ nếu như bạn có một công việc đột xuất nào đó từ cấp trên.

Nội dung học có tính thực tiễn rất cao, phù hợp với các công việc của từng học viên mà có thể áp dụng một cách linh hoạt vào trong công việc của mình.

Mức học phí mà trung tâm ECLASS đưa ra rất hợp lý, đảm bảo sau khi học tiếng anh giao tiếp xong thì bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi tiếng anh của bản thân mình như thế nào.

Trung tâm ECLASS là một sự lựa chọn vô cùng chất lượng về dịch vụ dạy kèm tiếng anh. Các học viên được dạy kèm tiếng anh của chúng tôi sau khi hoàn thành các khóa học thì hiện nay đang đi làm cho các công ty nước ngoài lớn như SamSung, Microsoft…

Liên hệ ngay với ECLASS để biết theo các chi tiết tại:

Trung tâm Anh ngữ ECLASS

Địa chỉ: 438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 TP HCM

Điện thoại: 08 9919 6162 | Email: [email protected]