Tin tức

Trung tâm luyện thi tiếng anh chuyên nghiệp hàng đầu tại TpHCM

Hiện nay, với phát triển xã hội cũng như là hội nhập với bạn bè quốc thì thì nhu cầu học tiếng Anh ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu đó các trung tâm tiếng Anh ở Việt Nam ngày càng nhiều. Nhưng để tìm ra cho mình trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho bạn bấy lâu nay thì rất khó phải không nào ?

Vậy trung tâm luyện thi tiếng anh chất lượng uy tín hàng đầu tại TpHCM? Nếu bạn chưa tìm được cho mình một trung tâm luyện thi ngoại ngữ ưng ý thì hãy cùng xem xét với nội dung bên dưới này nhé.

Vì sao nên chọn trung tâm luyện thi Anh ngữ chuyên nghiệp?

Có thể thấy hiện nay tiếng Anh được xem là một ngôn ngữ thông dụng trên thế giới và cũng là cầu nối để giúp bạn có thể học hỏi, hiểu biết cũng như là thêm nhiều bạn bè nước ngoài. Bên cạnh đó, tiếng anh cũng là nền tảng giúp bạn vươn xa hơn trong tương lai, giúp bạn chủ động hơn trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, tiếng Anh đóng vai trò thiết yếu trong thời kỳ hội nhập toàn cầu hóa hiện nay.

Vậy nên vốn tiếng Anh yếu sẽ là một trong những trở ngại khi bạn làm việc trong một môi trường mang tính chuyên nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn cần phải luyện thi hoặc học các khóa học tiếng anh cấp tốc thì trung tâm anh ngữ với giáo viên nước ngoài là sự lựa chọn cần thiết cho bạn.

Những lợi ích mà học viên nhận được khi luyện thi tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín

+ Học viên dễ dàng cập nhật được các kiến thức tiếng Anh nhất từ các giáo viên giảng dạy tại trung tâm với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Được rèn luyện được kĩ năng tư duy ngôn ngữ. Ôn luyện nhiều lần với các dạng bài thi giúp bạn nắm bắt và nhớ nhanh được các chiến thuật trong quá trình học tập và ứng dụng tiếng Anh sau này.

+ Học tiếng Anh ở trung tâm bạn sẽ có một môi trường rất tốt trong học tập và thực hành. Ở đây cho phép bạn trao đổi kiến thức với thầy cô, bạn bè cũng như tổ chức nhiều hoạt động để bạn áp dụng Tiếng Anh nhiều hơn.

+ Lộ trình cá nhân hóa: thời gian học, thời lượng học, địa điểm học, chương trình học, hình thức học, năng lực tài chính.

+ Bạn có sự trợ giúp hiệu quả từ phía trung tâm bởi ngoài việc học trên lớp, bạn có sự hỗ trợ học tập tại các buổi học kèm thêm, qua các phương tiện hỗ trợ trực tuyến như Skype hay trang web của trung tâm.

+ Tạo thêm động lực, học thêm được kiến thức theo từng lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, có phương pháp học tập phù hợp.

+ Đặc biệt là khi giao tiếp với người nước ngoài cũng là cách học tiếng Anh rất hiệu quả. Đối với những trung tâm anh ngữ chất lượng hiện nay đều có giáo viên nước ngoài vì vậy sẽ giúp học viên cải thiện rất tốt khả năng giao tiếp.

Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm luyện thi tiếng anh hiệu quả tại quận 10 TPHCM

Tiếng Anh ngày nay đã trở thành một ngôn ngữ khá phổ biến trên toàn thế giới. Tiếng Anh sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Dưới đây là những kinh nghiệm bạn nên tham khảo để chọn cho mình trung tâm luyện luyện thi tiếng anh hiệu quả chất lượng tại TpHCM.

Xác định được trình độ của bạn và thời gian học tập

Dù bạn là người có kiến thức về tiếng Anh hoặc là bạn là người bị mất gốc và muốn học lại tiếng Anh thì việc đầu tiên bạn cần phải luôn quan tâm đó chính là đánh giá được năng lực và trình độ tiếng Anh của bản thân. Từ đó, bạn sẽ nhận thức được rõ ràng hơn về mục tiêu học tiếng anh của bạn như là cải thiện trình độ, luyện thi TOEIC hay 8.0 IELTS… vì mục đích gì? Bạn sẽ cần làm gì để đạt được mục tiêu?

Tiếp đến bạn phải xác định được mức thời gian bạn sẽ đặt ra để học tiếng Anh, điều kiện về tài chính, lịch trức, mức học phí,… để từ đó chọn cho mình trung tâm luyện thi tiếng Anh phù hợp nhất.

Kinh nghiệm luyện thi các chứng chỉ tại trung tâm tiếng Anh

Khi bạn đã có những tiêu chí cụ thể của mình thì việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh phù hợp sẽ dễ dàng hơn. Và điều kiện đầu tiên để đánh giá và chọn trung tâm tiếng Anh uy tín là về kinh nghiệm giảng dạy của họ cho từng loại chứng chỉ.

Bạn có thể tìm hiểu qua các số liệu, các đánh giá của học viên cũ, qua những buổi giới thiệu hoặc học thử tại các trung tâm Tiếng anh. Đặc biệt cần nên xem xét về những cam kết và các minh chứng kết quả đầu ra đạt bao nhiu theo số lượng học viên theo học.

Hãy chắc chắn rằng trung tâm có chứng chỉ mà bạn cần theo học hoặc bạn nên ưu tiên lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín có kinh nghiệm giảng dạy nhiều loại chứng chỉ.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín không chỉ trong nước mà còn ở cả quốc tế. Như vậy, bạn có thể yên tâm hơn về tiêu chuẩn chuyên môn, chất lượng giáo trình giảng dạy, trình độ giảng viên tại trung tâm. Bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về phương pháp giảng dạy ở những trung tâm này vì nó đã được nhiều người cả trong và ngoài nước biết đến, kiểm nghiệm và công nhận.

Thời gian và lộ trình luyện thi tiếng Anh

Trung tâm tiếng Anh có thể cung cấp những khóa học với lịch trình linh hoạt, có nhiều sự lựa chọn cho học viên dễ sắp xếp sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể đánh giá một trung tâm tiếng Anh uy tín hay không thông qua cách trung tâm quan tâm đến từng học viên, cách họ giúp học viên tìm hiểu và giải quyết những vấn đề tiếng Anh mà học viên gặp phải.

Giáo viên có trình độ bằng cấp giản dạy chuyên môn

Một trung tâm luyện thi tiếng Anh uy tín chuyên nghiệp chất lượng thì đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để bạn lựa chọn. Giáo viên phải có chứng chỉ giảng dạy chuyên môn chất lượng như TESOL, DELTA, CELTA, TEFL, v.v… hoặc chứng chỉ tương ứng được chấp nhận với lớp đào tạo của họ.

Môi trường học tập giao tiếp tiếng Anh và cơ sở vật chất

Một tiêu chí quan trọng để chọn trung tâm tiếng Anh uy tín mà bạn không thể bỏ qua là môi trường giảng dạy tại trung tâm đó. Bạn nên chọn các trung tâm tiếng anh có giáo viên nước ngoài trên 70% để có một môi trường chỉ nói tiếng Anh và nói tiếng Anh chuẩn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý đến cơ sở hạ tầng tại trung tâm mà bạn sẽ theo học. Điều kiện cơ sở hạ tầng không phải là một tiêu chí quan trọng nhưng nó cần thiết để góp phần giúp việc học của bạn diễn ra tốt hơn.

Trung tâm luyện thi tiếng anh chuyên nghiệp hàng đầu tại quận 10 TpHCM

ECLASS tự hào là trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại quận 10 Gò Vấp TpHCM hiện nay. Với sự đa dạng hóa khóa học từ offline đến online, mỗi học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các phương pháp học tiếng Anh độc đáo, học bất cứ chương trình nào bạn muốn. Học viên sẽ dễ dàng tiếp nhận kiến thức mới nhờ được áp dụng một lộ trình học tập riêng bảo đảm sự phù hợp và đạt mục tiêu nhanh nhất.

Trung tâm luyện thi tiếng Anh ECLASS càng ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của mình bởi đã đào tạo trên 24.000 lượt học viên (tại chỗ lẫn ngoài trụ sở) và ký kết được trên 500 hợp đồng với các tổ chức, hệ thống trường công lập, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đến với trung tâm luyện thi tiếng Anh chuyên nghiệp ECLASS các bạn học viên sẽ nhanh chóng nhất hòa nhập với lớp học, bạn bè, thầy cố, môi trường học tập, luôn tạo không khí lớp học vui vẻ tạo bầu không khí thoải mái, truyền được cảm hứng chinh phục tiếng Anh với học viên.

Mọi thông tin chi tiết học viên vui lòng liên hệ đến với địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRI LINH

Địa chỉ ĐKKD: 1116A Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP HCM

Địa chỉ văn phòng: 438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 TP HCM

Điện thoại: 08 9919 6162 | Email: [email protected]