Tin tức

Trung tâm Anh ngữ online 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ tại HCM

Khóa học Anh ngữ online 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ tại Eclass ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng hàng trăm triệu người Việt Nam tiến nhanh hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh. Học trực tuyến cùng giáo viên nước ngoài sẽ giúp học viên nhanh chóng cải thiện và nâng cao trình độ Anh ngữ, luyện thi cấp tốc. Các chương trình đào tạo, luyện thi tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Eclass đều được chuyên gia thiết kế khoa học, giúp học viên nhanh chóng lấy lại nền tảng kiến thức, rèn luyện kỹ năng giao tiếp cấp tốc, tự tin sử dụng tiếng Anh cho 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết chỉ sau 1 khóa học. Với tiêu chí tiết kiệm – hiệu quả – chủ động thời gian – 1 kèm 1, Eclass sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

trung-tam-ngoai-ngu-voi-giao-vien-ban-ngu

Trung tâm anh ngữ online uy tín hàng đầu HCM

Eclass tự hào là trung tâm anh ngữ online uy tín hàng đầu tại HCM (Sài Gòn). Chúng tôi cung cấp khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi cấp tốc cho người bận rộn, người đi làm, người mất gốc tiếng Anh… Đặc biệt, khi tham gia khóa học anh ngữ 1 kèm 1 của Eclass, bạn sẽ học trực tiếp với giáo viên bản ngữ/giáo viên nước ngoài chuẩn giọng Mỹ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả, nhanh chóng. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cùng chương trình học hiệu quả phù hợp với từng đối tượng, Eclass sẽ mang đến giải pháp học tiếng Anh tốt nhất, là trung tâm anh ngữ hàng đầu tại quận 10, Gò Vấp, HCM.

trung-tam-ngoai-ngu-chuan-giong-my

Quyền lợi của học viên tại trung tâm Anh ngữ Eclass:

+ Sắp xếp lịch học linh hoạt, tùy theo lịch trình của học viên để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tham gia khóa học. Do đó, kể cả khi bạn đang đi làm và bận rộn với công việc mỗi ngày thì vẫn có thể dành chút thời gian để trò chuyện, giao tiếp và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ.

+ Lớp học tại nhà thoải mái và tiện lợi. Học trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, có thể học mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Bạn có thể làm bất kỳ việc gì ở nhà trước khi mở kết nối với giáo viên theo đúng giờ hẹn.

+ Được hướng dẫn cá nhân, chương trình học tập trung vào cá nhân, cá nhân hóa. Đây là điểm đặc biệt của chương trình anh ngữ 1 kèm 1 của Eclass. Lớp học sẽ chỉ có bạn cùng giáo viên bản ngữ. Do đó, giáo viên luôn sẵn sàng giải thích, hướng dẫn kỹ lưỡng để bạn phát âm, sử dụng câu, từ chính xác hơn. Ngoài ra, giáo viên còn kịp thời phát hiện và chỉnh sửa lỗi để bạn khắc phục nhanh chóng và tiến bộ hơn sau mỗi buổi học.

+ Được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ cho đến khi kết thúc khóa học. Nếu bạn chưa thể giao tiếp nhiều bằng tiếng Anh và chưa quen với cách học cùng giáo viên bản ngữ thì trung tâm Anh ngữ Eclass sẽ tận tình hướng dẫn để bạn làm quen với lớp học, hỗ trợ bạn cho đến khi bạn hoàn toàn hòa nhập và tự tin giao tiếp tiếng Anh với giáo viên.

trung-tam-ngoai-ngu-cho-nguoi-di-lam

Điều quan trọng nhất để học tiếng Anh cấp tốc, hiệu quả là có môi trường học tập tốt. Hiểu được điều này, Eclass không ngừng phát triển nền tảng học tập hiện đại, tiện ích, phương pháp học tập thú vị cùng đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu học tập trong thời đại công nghệ 4.0.

Khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ

Công nghệ kỹ thuật số phát triển đã tạo điều kiện để người học tham gia khóa học online/trực tuyến tại nhà thuận tiện. Cũng chính vì thế là trung tâm ngoại ngữ online mở ra ngày càng nhiều, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Với khóa học online, giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ/giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp cấp tốc, chuẩn giọng Mỹ, kể cả khi bạn là người bận rộn và đang đi làm.

trung-tam-anh-ngu-tai-sai-gon

Đối với người mới bắt đầu hoặc người mất gốc tiếng Anh thì khóa học 1 kèm 1 sẽ là lựa chọn tốt nhất, bởi bạn sẽ được xây dựng lộ trình học tập riêng, phù hợp với khả năng tiếp thu, thời gian học tập và yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, để không lãng phí thời gian và nâng cao hiệu quả học tiếng Anh, bạn nên chọn trung tâm ngoại ngữ uy tín, có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng khóa học.

Học với giáo viên bản ngữ có lợi ích gì?

Những ngày đầu chập chững nói tiếng Anh, chắc chắn bạn sẽ e ngại khi bắt chuyện với người bản ngữ vì sợ không có đủ vốn từ để giáo tiếp, phát âm không đúng, truyền tải không đủ thông điệp… Trung tâm Anh ngữ Eclass sẽ tạo điều kiện để bạn khắc phục nỗi sợ này, tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Khóa học với người bản ngữ sẽ giúp bạn:

Phát âm chuẩn

trung-tam-ngoai-ngu-1-kem-1

Phát âm của giáo viên bản ngữ là chuẩn nhất. Học tiếng Anh thực chất là quá trình bắt chước cách sử dụng từ và phát âm. Do đó, điều bạn cần là chọn đúng nguồn để bắt chước. Học tiếng Anh với người bản ngữ sẽ giúp bạn hạn chế lỗi sai ngay từ đầu và tự tin giao tiếp với người nước ngoài hơn.

Hiểu được ngôn ngữ và văn hóa

Học ngôn ngữ cũng là học văn hóa của một quốc gia để giúp bạn lý giải tại sao người bản xứ lại có cách dùng từ như thế. Cùng là tiếng Anh nhưng người Úc, người Mỹ, người Anh, người Canada… sẽ có cách sử dụng khác nhau ở một số trường hợp do ảnh hưởng của văn hóa.

trung-tam-anh-ngu-tai-hcm

Tạo thói quen giao tiếp với người bản ngữ

Bạn nói tiếng Anh với người Việt Nam sẽ tạo lập nên thói quen khác với khi nói tiếng Anh với người bản ngữ do chịu ảnh hưởng của cách dùng trọng âm, ngữ điệu, cách phát âm lẫn nhau. Do đó, để nói chuẩn giọng Mỹ, giọng Anh… thì bạn nên giao tiếp nhiều với người Mỹ, người Anh… Đó là lý do vì sao bạn cần học với người bản ngữ để có thể diễn tả ngôn từ Tiếng Anh một cách trôi chảy, tự phát một cách tự nhiên nhất.

Giáo viên bản ngữ tại trung tâm Anh ngữ Eclass là những người có trình độ chuyên môn cao trong giáo dục, có phương pháp giảng dạy hấp dẫn, thu hút, và luôn tạo điều kiện tốt nhất để học viên học tập thoải mái và tiến bộ. Đồng thời, họ còn nắm vững kiến thức về ngôn ngữ tiếng Anh, có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho người Việt. Do đó, họ sẽ giúp bạn cải thiện kiến thức và trình độ tiếng Anh rõ rệt, cấp tốc chỉ sau 1 khóa học.

Hãy liên hệ đến trung tâm Anh ngữ Eclass để sẵn sàng tham gia khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cùng giáo viên người nước ngoài nhé!