Tin tức

Trung tâm luyện thi tiếng Anh TOEFL – Gia sư tiếng Anh 1 kèm 1

TOEFL là bài thi chuẩn hóa nhằm đánh giá khả năng thông thạo tiếng Anh của người học và sử dụng tiếng Anh (Mỹ), được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Luyện thi TOEFL là quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực của học viên. Nên tự học hay học cùng gia sư tiếng Anh? Nên dùng phương pháp nào để học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả?

Nếu bạn đang tìm tòi cách học tiếng Anh khoa học và phù hợp hoặc trung tâm luyện thi tiếng Anh TOEFL uy tín hàng đầu HCM thì Eclass sẽ là lựa chọn tốt nhất! Với trụ sở chính và văn phòng tại quận 10, Gò Vấp HCM (Sài Gòn), chúng tôi sẽ là nơi để bạn gửi gắm niềm tin và trau dồi kiến thức.

trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-moi-bat-dau

Chứng chỉ tiếng Anh TOEFL là gì?

Chứng chỉ tiếng Anh TOEFL là công cụ chứng minh năng lực sử dụng tiếng Anh của người học. Nội dung thi do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) thiết kế và phát triển nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên toàn diện ở 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường học thuật và được tổ chức trên toàn thế giới. Đây là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên thế giới với hơn 27 triệu người đã tham gia kỳ thi TOEFL và hơn 9,000 trường đại học, cao đẳng và các tổ chức tại 130 quốc gia chấp nhận chứng chỉ TOEFL.

Các dạng đề thi TOEFL:

trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc

TOEFL trên Internet hay TOEFL iBT là bài thi thế hệ mới chuyển đề thi từ ETS về trung tâm tổ chức thi trên nền tảng Internet. Bài thi này đang ngày càng phổ biến và dần thay thế bài thi trên giấy (PBT) và trên máy tính (CBT). Bài thi TOEFL iBT có thời gian làm bài là 4 tiếng gồm 4 phần thi nghe, nói, đọc và viết.

TOEFL trên máy tính hay TOEFL CBT được tiến hành trên máy tính với 4 phần thi là nghe, cấu trúc ngữ pháp, đọc hiểu và viết. Khác với đề thi TOEFL iBT, thí sinh không được ghi chú trong thời gian làm bài. Điểm tối đa của bài thi TOEFL CBT là 300 và thời giam làm bài là 4 tiếng.

TOEFL trên giấy hay PBT là dạng bài thi truyền thống, thi trên giấy. Dạng bài này chỉ được sử dụng tại những khu vực không đủ điều kiện cơ sở vậy chất để tổ chức thi TOEFL iBT hoặc TOEFL CBT.

Lợi ích của chứng chỉ tiếng Anh TOEFL

trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam

Mang lại nhiều sự lựa chọn cho thí sinh

Với chứng chỉ TOEFL, thí sinh có thể đăng ký du học/làm việc tại hơn 9000 trường đại học, cao đẳng và cơ quan tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Mang lại sự tiện lợi

Kỳ thi tiếng Anh TOEFL được tổ chức ở nhiều địa điểm trên thế giới. Tại Việt Nam, bạn có thể đăng ký thi tiếng Anh TOEFL tại văn phòng IIG tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng hoặc khi đăng ký khóa luyện thi tiếng Anh TOEFL tại Eclass, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành hồ sơ đăng ký dự thi tiếng Anh TOEFL tại địa điểm thi gần bạn nhất.

trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-ban-ron

Đo lường chính xác kỹ năng tiếng Anh học thuật

Bài thi TOEFL tập trung vào tiếng Anh học thuật bao gồm 100% các câu hỏi và nhiệm vụ  liên quan đến học tập. Do đó, nếu bạn quyết định dùng chứng chỉ tiếng Anh để đăng ký du học hoặc ứng tuyển vào trường quốc tế tại Việt Nam thì đây là chứng chỉ phù hợp nhất.

Đánh giá kỹ năng nói công bằng

Điểm số TOEFL khách quan hơn do phần ghi âm của bài thi nói được 3 đến 6 giám khảo của ETS đánh giá.

Là trung tâm luyện thi TOEFL uy tín hàng đầu tại quận 10, Gò Vấp HCM (Sài Gòn), Eclass luôn cung cấp phương pháp giảng dạy và đội ngũ giảng viên chất lượng, giúp học viên có khóa học hiệu quả, đạt được mục tiêu đã đề ra trong khóa học.

Trung tâm luyện thi tiếng Anh TOEFL uy tín HCM

Đồng hành cùng Eclass, bạn sẽ có khóa luyện thi tiếng Anh TOEFL online cấp tốc với giáo viên bản ngữ/ giáo viên nước ngoài chuẩn giọng Mỹ, giáo trình giảng dạy tập trung rèn luyện kỹ năng và trau dồi kiến thức bổ trợ cho quá trình ôn thi trong môi trường học thuật chuyên nghiệp giúp bạn tập trung học tập để đạt được mục tiêu.

trung-tam-luyen-thi-toefl-uy-tin

Lợi ích khi tham gia khóa luyện thi tiếng Anh TOEFL tại Eclass

+ Xây lựng lộ trình (timetable) luyện thi TOEFL khoa học: Dựa theo nhu cầu và trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn, giáo viên sẽ giúp bạn lập kế hoạch học tập phù hợp, tập trung vào giải đề thi, tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm để làm bài thi hiệu quả. Gia sư tiếng Anh sẽ giúp bạn tìm ra cách học tiếng Anh phù hợp với thói quen và sở thích của bạn.

+ Rèn luyện kỹ năng làm bài thi hiệu quả: Nhờ có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, giáo viên bản ngữ sẽ xác định những kỹ năng cần thiết cho kỳ thi TOEFL, sau đó, giúp bạn rèn luyện những kỹ năng đó một cách thành thạo trước khi bước vào kỳ thi.

Ví dụ, trong phần thi đọc, bạn cần có kỹ năng “skimming scanning" hay đọc lướt để nắm ý chính, chọn lọc từ khóa vì bạn sẽ không có đủ thời gian để đọc từng chữ trong phần thi. Đồng thời, bạn cần có thêm kiến thức về văn hóa xã hội, nền giáo dục của Mỹ để hiểu rõ nội dung bài đọc. Một số kiến thức chuyên ngành khác như kinh tế học, nhân chủng học…cũng cần thiết cho phần thi này, ở dạng câu hỏi về tóm tắt và suy luận. “Note – taking, skimming, scanning,…” là những kỹ năng quan trọng cho cả 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

trung-tam-luyen-thi-ielts-uy-tin

+ Học ngữ pháp tiếng Anh, từ vựng và luyện cách nắm ý tốt: Trung tâm luyện thi TOEFL online tạo điều kiện để học viên học 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ. Điều này sẽ có lợi cho quá trình học ngữ pháp tiếng Anh, từ vựng, rèn luyện phản xạ và nắm ý trong giao tiếp. Giáo viên bản ngữ có cách phát âm chuẩn giọng Mỹ, giúp bạn:

  • Làm quen với cách phát âm của người bản xứ để làm phần thi nghe tốt hơn.
  • Điều chỉnh cách phát âm để hoàn thiện phần thi nói.
  • Học cách sử dụng từ, câu, học ngữ pháp tiếng Anh chính xác.
  • Luyện phản xạ nghe – nói thành thạo.
  • Kịp thời điều chỉnh lỗi sai trong phát âm, cách đặt câu.
  • Tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, dám nghĩ, dám nói, không ngại ngần hay sợ sai.
  • Sẵn sàng mắc lỗi khi dùng tiếng Anh và liên tục điều chỉnh để hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ.

luyen-thi-toefl-tai-sai-gon

Bên cạnh khóa luyện thi tiếng Anh TOEFL, chúng tôi còn cung cấp khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho người bận rộn/ người đi làm, người mới bắt đầu/ người mất gốc, chương trình tiếng anh 1 kèm 1. Trung tâm tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kết nối trực tiếp với giáo viên người nước ngoài, cùng tham gia khóa học tiếng Anh chất lượng với lộ trình học hiệu quả.

Nếu tự học không phải là giải pháp ôn thi phù hợp dành cho bạn thì trung tâm luyện thi sẽ là lựa chọn tốt nhất! Hãy đến với Eclass - trung tâm luyện thi tiếng Anh TOEFL uy tín, chúng tôi sẽ luôn nhiệt tình tư vấn để giúp bạn chọn khóa học chất lượng và hiệu quả tốt nhất.